[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Trồng răng sứ có bị hôi miệng không

Trồng răng sứ có bị hôi miệng không? Tôi muốn phục hình chiếc răng bị sứt mẻ bằng bọc sứ nhưng mọi người lại khuyên tôi không nên thực hiện vì bọc răng sứ sẽ phát sinh bệnh hôi miệng. Vậy có đúng không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ giải đáp giúp. ( Tố Quỳnh- Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào bạn Tố Quỳnh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẽ những băn khoăn của mình về nha khoa Đăng Lưu. Với câu hỏi trồng răng sứ có bị hôi miệng không, các bác sĩ tại nha khoa xin giải đáp như sau:

Trồng răng sứ là giải pháp cho hàm răng khiếm khuyết về mặt hình thể nhiễm màu kháng sinh hay răng điều trị sau bệnh lý như sâu răng, viêm tủy răng.

Bọc răng sứ cho răng bị sứt mẻ

Trồng răng sứ có bị hôi miệng không?

Trên thực tế, không phải không có trường hợp trồng răng sứ có bị hôi miệng không. Điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân mà chúng tôi tổng hợp lại như sau:

Nguyên nhân khách quan

- Kỹ thuật phục hình yếu khiến răng sứ bị vên lệch, khi ăn nhia thức ăn bị giắt vào trong và khó lấy ra, lâu ngày vi khuẩn phát triển sẽ gây hôi miệng.

- Răng sứ kém chất lượng, sau một thời gian bị nứt vỡ khiến thức ăn mắc vào tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hôi miệng.

- Răng sứ chế tạo không chuẩn xác về tỉ lệ, khi lắp vào không khớp với thân răng.

Nguyên nhân chủ quan

- Việc vệ sinh răng miệng không đúng cách.

- Do cơ địa của một số người bị dị ứng với các thành phần của răng sứ kim loại.

- Bệnh nhân có tiền sử bị hôi miệng từ trước.

Với những nguyên nhân trên, trồng răng sứ có bị hôi miệng không vẫn có ít nhiều trường hợp không may mắn gặp phải. Tuy nhiên, đó là do sự lựa chọn sai lầm của bệnh nhân về địa chỉ nha khoa. Nếu bọc răng sứ đúng kỹ thuật, kết hợp chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách thì sẽ rất hiếm khi gặp phải.

Trồng răng sứ gây hôi miệng nên làm gì?

Khi trồng răng sứ bị hôi miệng có thể khắc phục được nếu bạn nhanh chóng đến nha khoa để bác sĩ thăm khám và xác định đúng nguyên nhân gây hôi miệng.

Nếu nguyên nhân hôi miệng là do răng sứ, bác sĩ sẽ thực hiện tổng vệ sinh khoang miệng, lấy vôi răng. Sau đó chụp sứ cũ được tháo bỏ và thực hiện gắn lại, nếu răng sứ bị nứt vỡ thì cần chỉnh sửa lại hoặc chế tạo mới.

Bệnh nhân nếu bị dị ứng với các thành phần răng sứ kim loại nên thay thế bằng răng toàn sứ để tránh tái diễn. Răng toàn sứ được làm bằng chất liệu sứ, không bao gồm kim loại nên an toàn và không kích ứng với cơ thể.

Khắc phục trồng răng sứ có bị hôi miệng không rất khó, đòi hỏi bác sĩ phải giỏi, nhiều kinh nghiệm thì khi chụp sứ mới sát khít với cùi răng. Ngoài ra, bạn nên chọn nha khoa có labo chế tạo răng sứ riêng, có chế độ bảo hành tốt thì chất lượng răng sứ mới đảm bảo.

Chọn nha khoa uy tín để hạn chế hôi miệng

Trồng răng sứ không hôi miệng tại nha khoa nào?

Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ bọc răng sứ uy tín thì nha khoa Đăng Lưu sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hỗ trợ tối đa quá trình trồng răng sứ nên sẽ hạn chế được những biến chứng.

Công nghệ trồng răng sứ Nano 5S cho phép việc lấy dấu răng và chế tác răng sứ nhanh chóng chỉ trong 24h thay vì khách hàng phải đợi cả tuần. Răng sứ chuẩn khớp với răng thật về hình dáng, màu sắc, kích cỡ nên, không đục, không đen viền nướu và đặc biệt bạn sẽ khôgn còn lo lắng về trồng răng sứ có bị hôi miệng không nữa.

Start typing and press Enter to search