[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Chi phí độn cằm v line bao nhiêu tiền


Ngoài những tham khảo  về cơ sở, trung tâm uy tín, đội ngũ y bác sĩ như thế nào, quy trình thực hiện tiến hàng ra sao thì chi phí độn cằm v line Hàn quốc hay giá độn cằm v line giá bao nhiêu tiền được quan tâm nhiều bởi khách hàng luôn muốn biết chi phí giá cả trước khi độn cằm xem có phù hợp với túi tiền, chi phí hay ngân sách của gia đình mình hay không, và giá đó, chi phí đó có đắt không nhằm lựa chọn cho mình một thẩm mỹ viện với chi phí giá cả tối ưu nhất.
Độn cằm v line là gì?
Công nghệ Độn cằm v line Hàn quốc là một phương pháp thẩm mỹ có thể khắc phục hoàn toàn các trường hợp cằm ngắn , cằm lẹm … phương pháp này đang được bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D ứng dụng rất thành công và hiệu quả mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn cằm của khách hàng.
* Các bài liên quan khác:
-


Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D độn cằm uy tín
Tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với đội ngũ y bác sĩ giỏi ,nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn thăm khám tình trạng cằm của khách hàng sau đó đưa ra chỉ định độn cằm sao cho phù hợp. Nhờ vậy mà sau phẫu thuật tình trạng cằm lệch, ngắn, cằm lẹm đều được khắc phục với độ dài hợp lý , cân xứng hài hòa với khuôn mặt. Đồng thời, thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus áp dụng phương pháp độn cằm v line nội soi thông qua niêm mạc môi nên rất an toàn, không gây đau hay chảy máu, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không hề gây biến chứng.
Chi phí độn cằm v line giá bao nhiêu
Chất liệu độn cằm v line Hàn quốc tại thẩm Hàn Quốc 3D sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng chất liệu độn. Chi phí độn cằm v line Hàn quốc tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus thông thường như sau
- Giá độn cằm bằng chất liệu Hàn Quốc : 10 - 13 triệu.
- Giá độn cằm sử dụng chất liệu Mỹ : 18 – 25 triệu.

- Giá độn cằm bằng sụn tự thân : 30 – 40 triệu

Start typing and press Enter to search