[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Dùng cây lược vàng chữa hôi miệng thế nào

 Cây lược vàng chữa hôi miệng là phương pháp dân gian được nhiều người truyền miệng nhau. Hôi miệng là tình trạng mà nhiều người gặp phải, do nhiều nguyên nhân gây ra, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Vậy sử dụng cây lược vàng để chữa hôi miệng như thế nào? Có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dùng cây lược vàng chữa hôi miệng thế nào

Dùng cây lược vàng chữa hôi miệng thế nào?


Hôi miệng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe răng miệng của bạn đang gặp phải vấn đề, nguyên nhân hàng đầu có thể là do mắc bệnh lý răng miệng. Tình trạng hôi miệng khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Nếu chưa thể đến phòng nha thì có thể sử dụng cây lược vàng chữa hôi miệng tại nhà. Địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm?


Cây lược vàng chứa hoạt chất steroid, flavonoid và nhiều khoáng tố vi lượng rất có lợi cho sức khoẻ. Chọn lấy những lá lược vàng tươi đem ngâm và rửa sạch bằng nước muối, cho vài hạt muối gói với loại lá này rồi nhai cùng hoặc có thể dùng lá lược vàng giả nát rồi đắp trực tiếp lên vùng răng bị đau. Kiên trì thực hiện 3 lần/ tuần để thì tình trạng hôi miệng sẽ thuyên giảm. 


Cách thứ 2, bạn có thể dùng cây lược vàng ngâm với rượu. Cách thực hiện khá đơn giản, Chọn 2-3 cây lược vàng, lấy nguyên cây bao gồm cả rễ và những bộ phận khá, đem rửa sạch, cắt nhỏ và phơi khô. Sau đó, đem ngâm với rượu, ngâm 20 ngày và đem ra sử dụng để súc miệng mỗi ngày. 


Chữa hôi miệng bằng cây lược vàng có hiệu quả không?


Dùng cây lược vàng để chữa hôi miệng chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, không thể điều trị dứt điểm. Cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tì ra nguyên nhân gây hôi miệng và có phương pháp điều trị hiệu quả. 


Nếu hôi miệng do cao răng tích tụ lâu ngày hay do mắc phải bệnh lý viêm lợi, viêm chân răng thì bác sĩ sẽ tiến hành lấy sạch cao răng, vệ sinh răng miệng. Sau khi cao răng đã được loại bỏ, tình trạng hôi miệng sẽ chấm dứt. 


Tình trạng hôi miệng do sâu răng cần phải lấy hết các mô răng sâu, sau đó trám lại răng để ngăn chặn sự tấn công trở lại của vi khuẩn. 


Ngoài ra, nếu hôi miệng do mắc các bệnh lý về đường tiêu hóa như đau dạ dày, viêm gan mật, viêm đại tràng thì cần điều trị dứt điểm bệnh lý.


Như vậy, cây lược vàng chữa hôi miệng chỉ là giải pháp tạm thời. Muốn điều trị dứt điểm tình trạng hôi miệng, bạn nên đến nha khoa để được bác sĩ kiểm tra cụ thể. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng để bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.


Start typing and press Enter to search