[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Căng da mặt bằng endotine như thế nào?


Khi chúng ta bước qua tuổi 40 những nếp nhăn của làn da bắt đầu xuất hiện, tuổi càng cao những nếp nhăn càng nhiều. Hiểu được nguyện vọng của con người mong muốn kéo lại tuổi xuân các nhà y khoa ngành trên thế giới đã tìm ra phương pháp thẩm mỹ căng da mặt. Các bác sĩ đã cố gắng chọn đường phẫu thuật căng da mặt dầu trong chân tóc để tránh sẹo. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể dấu được sẹo nhất là những trường hợp có cơ địa sẹo lồi.
Căng da mặt bằng endotine là giải pháp hiệu quả giúp bạn giải quyết dứt điểm các nếp nhăn chảy xệ mà không một giải pháp nào có thể khắc phục triệt để được. Căng da mặt bằng endotine tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã được áp dụng cho nhiều trường hợp và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa.
>> 

Các phương pháp làm căng da mặt hiện nay bao gồm:
- Căng da mặt SMAS
- Căng da mặt bằng chỉ
- Căng da mặt bằng endotine, đây là một kỹ thuật mới đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải có kinh nghiệm và sự chính xác cao.
Endotine Ribbon là mô cấy sinh học tự tiêu, có nhiều mấu gai có tác dụng níu giữ và cố định các mô dưới da. Nó hoàn toàn an toàn khi cấy ghép vào cơ thể vì nó có khả năng tự tiêu trong vòng 3 đến 6 tháng. Sau khi tự tiêu sẽ tạo thành một dãi xơ làm cố định các mô cơ giúp cho các cơ mặt không bị chảy sệ.
Căng da mặt bằng endotine đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay có nhiều ưu điểm vượt trội: phẫu thuật ít gây đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, thời gian lành thương nhanh 3 đến 5 ngày. Kết quả thấy ngay sau phẫu thuật, thời gian giữ được lâu dài 5 đến 10 năm, phù hợp với phần đông yêu cầu khách hàng và ngay đến khách hàng khó tính cũng hài lòng.
Endotine là gì?
Endotine là vật liệu sinh học tự tiêu theo thời gian, thông thường khoảng 2 năm là phân hóa hoàn toàn.
Căng da mặt nội soi Endotine sử dụng cho các trường hợp căng da mặt nào? Thông thường căng da mặt bằng Endotine rất hiệu quả các trường hợp sau:
– Căng da vùng trán
– Treo chân mày
– Căng da mặt vùng má
– Căng da cổ

– Căng da mặt toàn phần

Start typing and press Enter to search