[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật, không đau


Để da mặt được tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ hay các vùng da nhăn ở độ tuổi lão hóa da bằng cách sử dụng các sợi chỉ đặc biệt. Đây là kĩ thuật căng da mặt bằng chỉ đang rất được ưa chuộng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới … đem lại sự trẻ trung, khỏe khoắn, sức sống cho làn da của bạn.
Kỹ thuật căng da mặt này sẽ tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ bằng cách sử dụng các sợi chỉ đặc biệt, có thể thay thế cho phẫu thuật căng da mặt ở những trường hợp da chảy sệ mức độ trung bình và chỉ cần một cuộc xâm lấn nhỏ vào da. Khi chỉ Lift tác động các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen. Vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó.
* Tìm hiểu thêm:
>>


Căng da mặt sử dụng loại chỉ đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Đây là loại chỉ có các ngạnh nhỏ để luồn bên dưới lớp da cần căng. Các ngạnh này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ. Đặc biệt phương pháp này có thể kết hợp với các thủ thuật khác như tiêm thuốc chống nếp nhăn, các phương pháp điều trị laser, có thể giúp cải thiện kết cấu da không xâm lấn.

Start typing and press Enter to search