[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Độn cằm giá bao nhiêu tại thẩm mỹ Hàn Quốc



Phẫu thuật độn cằm V-line là một phương pháp hiệu quả góp phần quan trọng trong việc tạo hình khuôn mặt V-line. Bởi nếu như một khuôn mặt có 2 góc hàm thon gọn nhưng chiếc cằm ngắn hoặc bị lẹm thì vẫn chưa được xem là khuôn mặt chữ V hoàn hảo. Phẫu thuật độn cằm V-line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang được nhiều người yêu thích thực hiện nhờ kỹ thuật cho nhiều ưu điểm hơn trước đây và được trợ giúp bởi các máy móc thiết bị hiện đại nên luôn đảm bảo được độ an toàn.
Cằm Vline là gì?
Cằm V-line là dạng cằm mang khuôn dạng chữ V, tức là 2 góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó cằm V-line là phải có khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon và mặt phải dài hợp lý bởi vì có một số trường hợp hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ v nhưng mặt nhiều mỡ, mặt ngắn thì chưa gọi là khuôn mặt v line được.
* Các bài liên quan khác:
-

Phẫu thuật độn cằm V-line thật ra chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Phương pháp này cho phép chỉnh sửa dáng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng một cách hoàn hảo nhất thông qua việc sử dụng chất liệu độn cằm. Đây đang là xu hướng làm đẹp được sử dụng rộng rãi và được yêu thích hầu hết các nước châu Á hiện nay, trong đó có Việt Nam.

Đối tượng áp dụng kỹ thuật độn cằm Vline
- Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.
- Những người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng.
- Những người muốn cằm hình chữ V thon gọn.

Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, chi phí độn cằm V-line không bắt vít cố định là 15 triệu đồng, chi phí độn cằm V-line bắt vít cố định là 17 triệu đồng. Tại mỗi thời điểm, chúng tôi sẽ có những chính sách khuyến mãi khác nhau. Mong quý khách hàng hãy liên hệ để được biết thêm thông tin chi tiết.

Start typing and press Enter to search