[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Tìm hiểu phương pháp nâng mũi bọc sụn


Chiếc mũi đẹp sẽ khiến cho các bộ phận khác trên khuôn mặt hài hòa hơn. Nhưng để có được một chiếc mũi như mong muốn thì rất hiếm, đa phần mọi người đều có những khiếm khuyết trên mũi của mình. Để có được một chiecs mũi như mong muốn không còn là điều khó khăn, nhiều người đã tìm đến những dịch vụ nâng mũi phẫu thuật hiện nay. Nhưng việc xử lý sụn trong phẫu thuật nâng mũi không hề đơn giản như bạn nghĩ.
Đã có rất nhiều trường hợp phải chịu biến chứng sau phẫu thuật như: mũi mẩn đỏ, rát bỏng, đầu mũi trở nên nhọn, không cân đối với khuôn mặt và nghiêm trọng hơn là thủng da đầu mũi.
Những điểm hạn chế đấy làm cho các chuyên gia hàng đầu tích cực đã nghiên cứu và đưa ra một giải pháp xử lý triệt để mọi nhược điểm của phương pháp phẫu thuật cũ. Đó là Nâng Mũi Bọc Sụn.
Nâng mũi bọc sụn như thế nào ???
Đây là phương pháp kết hợp giữa Nâng Mũi Hàn Quốc và Cấy Ghép Sụn, cho phép thay đổi sống mũi, kéo dài đầu mũi, giúp khắc phục mũi ngắn, mũi bị mẩn đỏ và những biến chứng khác sau phẫu thuật nâng. Sau khi hoàn tất các quy trình phẫu thuật bạn sẽ có chiếc mũi đẹp hoàn hảo tự nhiên, tạo khuôn mặt thanh tú, kết quả duy trì vĩnh viễn. Nâng Mũi Bọc Sụn đáp ứng tuyệt đối những yêu cầu cơ bản nhất của bạn trong thẩm mỹ nâng mũi và là dịch vụ được ưa chuộng tại hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Phẫu thuật thẫm mỹ Hàn Quốc 3D đây là nơi tiên phong trong áp dụng công nghệ Nâng Mũi Bọc Sụn vào phẫu thuật nâng mũi tại Việt Nam. Trung tâm luôn nhận được những phản hồi tích cực về đội ngũ bác sĩ cũng như cơ sở vật chất tại đây. Các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách sụn tự thân, đưa vào khoan mũi, tác động và điều chỉnh toàn diện mũi, tạo mũi chạy lượn theo hình chữ S mềm mại, tự nhiên nhất cho bạn.
Đối vơi phương pháp nâng mũi truyền thống thường sử dụng chất liệu sillicone để nâng. Điều này có thể gây ra những biến chứng như mũi mẩn đỏ, lộ sống mũi, đầu mũi cứng không mềm mại. Khắc phục nhược điểm này, bác sĩ sẽ lấy sụn tai bọc đầu sụn nhân tạo hình thành một khối. Khi đặt vào mũi thì chính sụn tai sẽ hòa với sụn ở mũi thành một khối thống nhất, bảo vệ đầu mũi an toàn theo thời gian. Mũi sau khi hoàn thành sẽ không bị mẩn đỏ, lộ sống và hoàn toàn mềm mại, tự nhiên.


Start typing and press Enter to search