[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Nguyên nhân nào nâng mũi S line bị lệch


Mặc dù nâng mũi  không chỉ là cuộc tiểu phẫu mà kỹ thuật phẫu thuật cũng khá khó , nên  không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng thực hiện được kỹ thuật nâng mũi S-line đạt chuẩn, nên nhiều khách hàng mũi bị lệch méo sau phẫu thuật.
Tại nhiều trung tâm thẩm mỹ kém uy tín, bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm, máy móc sơ sài chỉ dùng sụn vành tai bọc vào đầu mũi và dùng sụn nhân tạo thông thường đặt vào sống mũi, chỉ có tác dụng làm cao mũi, không thể tạo dáng đẹp như mong muốn. Đây là lý do khiến nâng mũi tại các thẩm mỹ viện thường xảy ra các tình trạng bị lệch, vẹo, phải sửa lại nhiều lần mà vẫn chưa đạt kết quả mong muốn.
Nguyên nhân gây ra biến chứng khi nâng mũi
Bên cạnh những nguyên nhân như tay nghề bác sĩ thực hiện kém, vật liệu nâng mũi không đảm bảo thì nguyên nhân dẫn tới tình trạng mũi lệch sau phẫu thuật hoặc phải sửa nhiều lần còn có thể do thiếu máy Vectra 3D - thiết bị mô phòng hình dáng chiếc mũi phù hợp với từng khuôn mặt.
Nâng mũi đẹp chuẩn trong lần đầu
Thực hiện thành công mũi S line, trước khi thực hiện bạn cần tìm hiểu rõ kỹ thuật đã thực hiện hay chỉ là nâng mũi đặt sống thông thường. Ngoài ra, bạn nên chọn trung tâm có trang bị công nghệ 3D hiện đại để mô phỏng hình dáng chiếc mũi trước khi tiến hành phẫu thuật.
Việc sử dụng sụn không phù hợp là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng mũi bị méo do sụn, mũi hỏng phải chỉnh sửa nhiều lần. Hiện nay, với sự hỗ trợ máy công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt. Đa số các ca phẫu thuật trước đây đều dùng sụn gọt để tạo sống mũi thì với công nghệ Hàn Quốc.
Địa chỉ nâng mũi S line hiệu quả:
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D HIỆN ĐẠI
Địa chỉ: 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5
 Tel: 08 6659 0246
 Mobile: 09 8136 3838 - 09 3836 3840
 Email: info@phauthuatthammyhanquoc3d.com

Start typing and press Enter to search