[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Nâng mũi không cần phẫu thuật


Nhiều khách hàng sợ  sệt khi chạm đến dao kéo phẫu thật nâng mũi thì có thể dễ dàng tìm đến phương pháp nâng mũi không qua phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy như Filler, Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane. Cách này không đau, không để lại sẹo mà mang lại cho người sỡ hữu mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối. Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn sẽ được nâng mũi mà không cần phẫu thuật dao kéo.
Dưới đây là những lý do nên lựa chọn nâng mũi không cần phẫu thuật:
1.An toàn cao.
Các phương pháp nâng mũi khác  phải bóc tách khoang mũi. Nhưng đối với phương pháp này bạn hoàn toàn tránh được các tổn thương, xâm lấn. Chất làm đầy được dùng trong nâng mũi không phẫu thuật là các mô sinh học có tính tương thích cao với cơ thể nên không gây phản ứng đào thải, phản ứng phụ ngoài mong muốn. Phương pháp nâng mũi này đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả cao.
2. Không đau, không để lại sẹo.
Bác sĩ sử dụng kim tiêm đưa chất làm đầy được vào mũi nên sau khi nâng mũi bằng phương pháp này hoàn toàn không để lại sẹo trên da. Khi nâng mũi khách hàng được bôi tê, kết hợp với phương pháp nâng đơn giản, nhẹ nhàng nên hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu.
3. Thời gian nhanh chóng, đẹp tự nhiên
Chỉ mất 5-10 phút bạn sẽ có ngay dáng mũi đẹp như mong muốn. Chiếc mũi sau khi nâng cao thon, đẹp tự nhiên, hài hòa cân đối cùng khuôn mặt.
4. Mang lại kết quả lâu dài và không cần nghỉ dưỡng
Do không gây ra các tổn thương xâm lấn nên ngay sau khi nâng mũi bạn đã có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Chất làm đầy là những chất liệu an toàn, cao cấp, được nhập khẩu từ Mỹ sẽ giúp bạn duy trì được chiếc mũi đẹp dài lâu.
Nâng mũi không phẫu thuật uy tín tại Trung tâm thẫm mỹ Hàn quốc 3D.
– Công nghệ nâng mũi không phẫu thuật được Trung tâm thẫm mỹ Hàn quốc 3D trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả nâng mũi không phẫu thuật đẹp tự nhiên và sự hài lòng.

– Khách hàng đến với Trung tâm thẫm mỹ Hàn quốc 3D không còn lo lắng những biến chứng có thể xảy ra. Tại đây, các ngũ bác sỹ chuyên môn bằng cấp cao, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện một cách bài bản, khéo léo, mang đến sự hài lòng khách hàng sở hữu dáng mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp tư nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Start typing and press Enter to search