[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Những cách làm mắt to tại nhà đờn giản


Bạn không may mắn sở một đôi mắt 1 mí nhỏ hẹp, làm khuôn mặt trở nên buồn, kém sức sống, Bạn không có điều kiện để cắt mắt 2 mí thì có thể áp dụng 5 cách làm mắt to tự nhiên bằng những thủ thuật nhỏ dưới đây để tạo điểm nhấn cho “cửa sổ tâm hồn” của mình nhé.
Sử dụng mi mắt giả
Cách làm mắt to tròn tự nhiên từ mí giả sẽ tạo mắt 2 mí rõ rệt, làm cho mắt to và đẹp hơn khi trang điểm. Mí giả hoàn toàn có thể mua ở rất nhiều tiệm mỹ phẩm, bày bán trên thị trường, giúp bạn “tạo hiệu ứng giả”.
*Tìm hiểu thêm thông tin liên quan khác:
Cách làm cho mắt to ra bằng mẹo nhỏ này được thực hiện khá đơn giản như sau:
+ Từ giữa mí trên đo lên khoảng 1 cm rồi dùng chì vẽ ôm theo bầu mắt (phụ thuộc vào khung mắt), đường vẽ cách đầu mắt 2 mm.
+ Với mắt hai mí nhỏ, từ giữa đường mí trên chỉ đo lên 0,2 đến 0,3 cm, làm mắt to hơn khi nhìn thấy
Lưu ý: Tuy nhiên, gắn mí giả chỉ dành có mắt 1 mí, mắt 2 mí nhỏ (mí lót, mí sụp) và không nên áp dụng cho mắt có bầu mắt hẹp hay mắt quá sâu.

Làm cách nào để mắt to hơn khi sử dụng lông mi giả:
+ Bạn có thể sử dụng thủ thuật này bằng cách bấm mi
+ Phương pháp được tiến hành đơn giản chỉ trong 20s với một dụng cụ bấm chuyên dụng và tốn 20 giây, bạn sẽ tạo nên sự khác biệt cho hàng lông mi, trông mắt sáng hơn rất nhiều.
Lưu ý: Để giữ cho mi cong trong thời gian lâu hơn cũng như giúp đôi mắt đẹp cuốn hút, bạn nên chuốt thêm mascara để tạo độ dày, dài cho mi mắt.
Cách giúp mắt to hơn bằng đường viền mí mắt
Với cách làm đôi mắt to tròn bằng việc sử dụng dụng cụ bút chuyên dụng “ăn gian” mí mắt, tạo đường cong và độ sâu cho mí mắt. Phương pháp được tiến hành tương đối đơn giản: trong khoảng 10-15 phút.
Thực hiện mẹo làm mắt to:
+ Bạn dùng chì kẻ 1 đường ôm sát mí mắt sẽ giúp đôi mắt định hình to hơn. Bạn có thể dùng chì, bút nước hoặc gel để kẻ viền mắt, hất nhẹ đường kẻ ở phía đuôi để tạo cảm giác mắt được kéo to ra.
+ Còn với đường viền mí dưới, bạn nên vẽ từ phần giữa của mí dưới ra đến đuôi mắt và phần đuôi mắt được kẻ đậm hơn.

Lưu ý: Bạn không nên kẻ đậm phần giữa vì sẽ tạo hiệu ứng ngược thành “mắt gấu trúc”.

Start typing and press Enter to search